PHONG THUỶ

NGŨ HOÀNG ĐẠI SÁT 2022

KIẾN THỨC PHONG THUỶ 02/09/2022

*Như chúng ta đã biết sao ngũ hoàng còn gọi là Liêm Trinh (sao số 5 trong hệ thống Cửu tinh), tính hung của sao này mang đến lớn hơn nhiều lần so với Tam sát và Thái tuế bởi vậy vào năm Ngũ Hoàng bay đến hướng thì tuyệt đối trạch đất đó không được động thổ xây mới.

*Những phương vị mà sao Ngũ Hoàng bay đến mà có hiện tượng như động thổ, phá tường khoan đục (đóng cái đinh thôi cũng cần kiêng kỵ)….thì sẽ khiến vận trạch chuyển từ thịnh sang suy, từ tốt sang xấu, có ảnh hưởng rất lớn đến ngững người sống tại ngôi nhà đó cả về sức khỏe lẫn tiền bạc.
Ngũ Hoàng trong phong thủy Huyền Không được chia ra các loại như : Ngũ hoàng đại vận, Ngũ Hoàng trạch tinh, Ngũ Hoàng Lưu niên, Ngũ Hoàng lưu nguyệt, Ngũ Hoàng lưu nhật, Ngũ Hoàng lưu thời.

*Trong đó ảnh hưởng tác dụng của Ngũ Hoàng trạch tinh là tương đối sâu và lớn nhưng thời gian ứng nghiệm lại hơi chậm phải trải qua thời gian mới xảy ra ảnh hưởng không tốt, còn ảnh hưởng nhanh và lớn thì không gì bằng Ngũ Hoàng lưu niên, tác hại của Ngũ Hoàng lưu niên thì vô cùng to lớn, còn lại Ngũ Hoàng Lưu nguyệt, thời, nhật .. thì chỉ là thứ yếu.

*Ngũ Hoàng lưu niên từ việc Khai Sơn lập hướng, cho đến Hóa giải vận khí hướng nhà hay Hóa giải cho phương vị.
Trong nhà phương vị mà Ngũ Hoàng bay tới nếu có thể giữ yên không có hiện tượng động thì tính hung của nó không thể phát huy tác dụng nhưng nếu có hiện tượng động thì sức sát thương của nó phát tác thật không sót chút nào.

*Trong Phong thủy Huyền Không thì Ngũ Hoàng là phương vị không được xâm phạm hay còn gọi là "Nghi tĩnh, bất nghi động", hãy giữ sạch sẽ và yên tĩnh khu vực này.

*Năm 2022  Ngũ Hoàng Đại Sát tinh đáo đến phương Trung cung của ngôi nhà.
Tại trung cung năm Nhâm Dần 2022 có sao Ngũ Hoàng Đại Sát nhập vào.Đây là sao thất vận mang sát khí cực lớn, chủ về thị phi, sạt nghiệp, mất tiền,hao tổn nhân đinh.

Phương án hóa giải bớt sát khí của Ngũ hoàng:
*Ta có thể sử dụng đặt đá để khắc chế hóa giải sát khí Thổ của Ngũ Hoàng sát tinh. Ngoài ra khu vực trước nhà nên giữ sạch sẽ, không để bừa bộn, ẩm thấp, lộn xộn cũng không tu tạo sửa chữa gì tại khu vực này.

*Phương vị mà Ngũ Hoàng bay đến trong nhà và trong phòng khách cũng tuyệt đối giữ tĩnh và sạch sẽ, không làm náo động hay tu sửa gì.
Không được bài trí các dụng cụ như bếp , tivi, máy lạnh, quạt điện, quạt thông gió….. tại phương vị Ngũ Hoàng vì nó tác động làm kích tích tính hung của Ngũ Hoàng, vì thế ta phải bết phương vị của Ngũ Hoàng đại sát bay đến để tránh.

*Ps: Inbox khi cần tư vấn

PHONG THUỶ liên quan khác

Đăng ký tư vấn dịch vụ

Chào bạn. 👋 Hãy để lại thông tin của bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ cho bạn trong thời gian sớm nhất.