Chú Lăng Nghiêm là một thần chú Phật giáo uy lực thường được dùng để trừ tà ma và loại bỏ năng lượng tiêu cực . Thần Chú Thủ Lăng Nghiêm cao thâm vi diệu , nó còn được gọi là " Vương miện của Đức Phật " , thần chú mạnh mẽ đến mức không có chỗ nào trong không gian hoặc toàn bộ Pháp giới mà không bị n
*PHƯƠNG VỊ VĂN XƯƠNG - NƠI HỌC TẬP Học tập là công việc suốt một đời người, sự được mất, thắng thua, vinh hiển của mỗi người đều xuất phát từ nền căn bản kiến thức mà mình học tập được. do vậy, học là quyền của mỗi người và ai ai cũng muốn thành tích học tập của mình được tốt đẹp. Tuy nhiên, "Nhất m
Ông Vua Nước Lân Cận Có nhiều hoá thân của Đại Nguyên Địa Tạng Vương Bồ Tát y theo đại nguyện của Địa Tạng Vương Bồ Tát mà phổ độ chúng sinh Kinh Địa Tạng Bồ tát Bổn Nguyện (Quyển Thượng) KINH ĐỊA TẠNG BỒ TÁT BỔN NGUYỆN NGHIỆP CẢM CỦA CHÚNG SINH Phẩm Thứ Tư ( trang 40 ): 3/ Ông Vua Nước Lân Cận. Vô
Câu thần chú này có nghĩa tất cả chúng ta đều là hoa sen, viên ngọc quý trong hoa sen. Chúng ta không biết điều đó cho đến khi gặp và niệm câu thần chú này, tức thì những gì vô minh sẽ bị đẩy lùi, để con người đạt được trí tuệ, từ bi và tinh khiết mạnh mẽ như hoa sen. Om Mani Padme Hum có nghĩ là Tâ
Như chúng ta đã biết sao ngũ hoàng còn gọi là Liêm Trinh (sao số 5 trong hệ thống Cửu tinh), tính hung của sao này mang đến lớn hơn nhiều lần so với Tam sát và Thái tuế bởi vậy vào năm Ngũ Hoàng bay đến hướng thì tuyệt đối trạch đất đó không được động thổ xây mới. Những phương vị mà sao Ngũ Hoàng ba
Quang Mục Cứu Mẹ Có nhiều hoá thân của Đại Nguyên Địa Tạng Vương Bồ Tát y theo đại nguyện của Địa Tạng Vương Bồ Tát mà phổ độ chúng sinh Kinh Địa Tạng Bồ tát Bổn Nguyện (Quyển Thượng) KINH ĐỊA TẠNG BỒ TÁT BỔN NGUYỆN NGHIỆP CẢM CỦA CHÚNG SINH Phẩm Thứ Tư ( trang 41): 4/ Quang Mục Cứu Mẹ. Lại vô lượng
Tâm Chú Phật Dược Sư : TAYATHA OM BEKANZE BEKANZE MAHA BEKANZE RADZA SAMUGATE SOHA 12 đại nguyện của Đức Dược Sư Như Lai 1. Nguyện khi Ta thành đạo Bồ-đề, thân đầy đủ ba mươi hai tướng tốt, hào quang sáng khắp vô lượng thế giới, khiến các chúng sinh cũng được như Ta. 2. Nguyện khi Ta thành Phật, tro
Mẹ của Tôn giả Mục Kiền Liên là bà Thanh Đề, lúc còn sống bà là người sóng xa hoa, lãng phí, bất cần, mỗi bữa cơm thường nấu rất nhiều đồ ăn, cơm thừa luôn vương vãi trên mặt đất. Không những vậy, bà còn là người không tin vào Phật pháp, phỉ báng Tam Bảo, nói tam bảo không đáng tin. Chính vì vậy sau
1. Lễ Kính Chư Phật: Tin sâu mười phương ba đời hết thảy chư Phật, đồng thời tự thanh tịnh ba nghiệp Thân - Khẩu - Ý của bản thân để thường tu lễ kính. 2. Xưng Tán Như Lai: Dùng các loại âm thanh và ngôn từ để xưng tán công đức sâu dày của hết thảy các Như Lai. 3. Quảng Tu Cúng Dường: Ngoài dùng hoa
Văn-thù-sư-lợi (Tiếng Phạn: Mañjuśrī) là tên dịch theo âm, thường được gọi tắt là Văn-thù, dịch nghĩa là Diệu Đức hoặc Diệu Cát Tường. Ngài là một vị Bồ Tát tượng trưng cho trí huệ (Pràjnà) hay kinh nghiệm giác ngộ, đạt được bằng phương tiện tri thức. Tranh tượng trình bày Văn-thù với lưỡi kiếm và k
SỐNG KHÔNG TÍCH ĐỨC CHẾT THÀNH NGẠ QUỶ; HÀNH THIỆN CỨU MỆNH THOÁT KIẾP ĐỌA ĐÀY. NÊN BIẾT RẰNG SÁU NẺO LUÂN HỒI, ĐI VÀO CỬA NÀO LÀ DO TÂM NIỆM THIỆN ÁC CỦA MÌNH QUYẾT ĐỊNH. Vào thời nhà Thanh, có một người đàn ông họ Lưu dạy trẻ em đọc sách trong một ngôi chùa cổ. Vào một đêm trăng sáng vằng vặc, ông
Kinh Địa Tạng Bồ Tát Bổn Nguyện (Quyển Trung) KINH ĐỊA TẠNG BỒ TÁT BỔN NGUYỆN DANH HIỆU CỦA ÐỊA NGỤC http://www.hethongchuatamnguyen.org/images/KinhDiaTang.pdf Phẩm Thứ Năm ( trang 55): 1/ Phổ Hiền Hỏi. Lúc đó, Ngài Phổ Hiền Bồ tát thưa cùng Ngài Ðịa Tạng Bồ tát rằng: "Thưa Nhân giả! Xin Ngài vì Trờ